SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Côn Đảo, Việt Nam

hotels@condao_vietnam.com

Nội Dung

Ngày trước Côn Đảo thường được nhắc đến như địa ngục trần gian. Chuyên giam giữ tù binh nhưng ngày nay Côn Đảo đã trở mình thành điểm du lịch lý tưởng và là 1 trong 10 hòn đảo bí hiểm của thế giới (nghe nói có ma nhiều lắm). Sau hai lần muốn mò ra đảo mà bị hụt, nay mình quyết tâm rủ rê mọi người cùng mò mẫm khám phá và đặt khách sạn tại Hotels in Con Dao, đêm đêm tìm ma dí chạy lòng vòng chơi. Đúc kết từ nhiều nguồn trên internet cũng như thông qua tư liệu du khách bè, người quen... thì mình có rút ra một số hướng dẫn đi Côn Đảo như sau: Mình có thể di chuyển đi đến côn đảo bằng máy bay nếu có điều kiện. Vì đây là phương tiện gọi là tiện lợi nhất & có thể săn vé rẻ để có chuyến đi tiết kiệm hơn, còn đi vé làng thì khoảng 80$ (nhanh gọn lẹ không mất thời gian, ko sợ say sóng & chủ động được time hơn). Hoặc mình có thể xê dịch ra Côn Đảo từ Cảng Trần Đề Sóc Trăng. Mỗi ngày tàu cao tốc chạy 2.5 tiếng ~> 8h00 sáng sóc trăng - côn đảo ~>13h00 chiều côn đảo - sóc trăng Nhóm mình lựa chọn đi hướng vũng tàu ~> ra côn đảo Đi bằng tàu ra côn đảo thì t hời gian di chuyển khoảng 12 tiếng. Từ 17h00 chiều hôm trước đến 5h00 sáng hôm sau (điều đặc biệt tuyến này có cho mang xe máy lên tàu ra đảo). Vào Website để xem lịch hành trình lựa chọn và đặt vé, nên đặt vé nằm để ngủ cho khỏe và không bị say sóng . Chuyển khoản trước 12 tiếng sau khi đăng ký & lấy vé trước 5 tiếng khi tàu chạy. Tàu sẽ đình hoặc thay đổi giờ chạy (cả 2 đầu cảng Sóc trăng - côn đảo & vũng tàu - côn đảo cũng như ngược lại) khi có dấu hiệu biển động.